Thursday, March 6, 2014

on Leave a Comment

നീ എനിക്ക് മനോഹരമായ ഒരു പ്രണയവും തീവ്രമായ വിരഹവും ...



നീ എനിക്ക് മനോഹരമായ 

ഒരു പ്രണയവും 

തീവ്രമായ വിരഹവും 

സമ്മാനിച്ചു 

നമ്മുടെ പ്രണയ കാലത്ത് 

പൂത്തുലഞ്ഞ വസന്തങ്ങൾ 

വിരഹത്തിന്റെ 

വേനലിൽ കരിഞ്ഞു പോയി 

എങ്കിലും 

അവഗണനയുടെ 
മുള്ള് വേലിക്കിപ്പുറം
ഓർമ്മയുടെ നേർത്ത
കൈത്തിരിയുമായി
ഞാൻ നിന്നെ
സ്നേഹിച്ചു
കൊണ്ടേയിരുന്നു
ഒരിക്കൽ നീ
എന്റെ പ്രണയത്തിനെ
തിരിച്ചറിയുമെന്ന
വ്യാമോഹവുമായി
നീ കീറിക്കളയും വരെ
എന്റെ ജീവിത താളിൽ
നിന്റെ ചിത്രം വരച്ചും
നിനക്കായി
കവിതകൽ രചിച്ചും
Written by


.: നീ എനിക്ക് മനോഹരമായ ഒരു പ്രണയവും തീവ്രമായ വിരഹവും ...: നീ എനിക്ക് മനോഹരമായ  ഒരു പ്രണയവും  തീവ്രമായ വിരഹവും  സമ്മാനിച്ചു  നമ്മുടെ പ്രണയ കാലത്ത്  പൂത്തുലഞ്ഞ വസന്തങ്ങൾ  വിരഹത്തിന്റെ  വേനലിൽ കരിഞ്ഞു...



Search for Jobs
Location (optional)

0 comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for Sruthilayam ശ്രുതിലയം അക്ഷരം അഗ്നിയാണ്. അക്ഷരം ആയുധമാണ് Sruthilayam ശ്രുതിലയം അക്ഷരം അഗ്നിയാണ്. അക്ഷരം ആയുധമാണ് - കഥകള്‍ കവിതകള്‍ നിരൂപങ്ങള്‍ ആശംസകള്‍ - Poem Story Criticism Greetings from Sruthilayam Facebook Group WordPress, Blogger...

Follow Us


SocialTwist Tell-a-Friend